10 cách tạo dáng khi chụp ảnh Tết cho bé đẹp không nên bỏ qua

Người kiểm duyệt: Thuy Thanh

Đã kiểm duyệt

Nói đến chụp ảnh Tết cho bé đẹp thì có lẽ sẽ khiến nhiều cha mẹ đau đầu. Vì sao? Vì đa phần các bé vẫn chưa biết tạo dáng, vẫn còn nghịch ngợm nên sẽ rất khó để bắt được những khoảnh khắc đẹp để có được những bức ảnh đẹp nhất.

Nếu như bạn cũng đang ở trong số đó thì đừng lo, lavender sẽ hướng dẫn cho bạn biết về 10 cách tạo dáng cho bé tuyệt đẹp. Đảm bảo sẽ giúp cho em bé nhà bạn không chỉ tạo dáng mà còn có những bức ảnh đẹp lung linh, lưu giữ lại ký ức tuổi thơ cho bé nữa đấy.

10 cách tạo dáng khi chụp ảnh Tết cho bé đẹp

Mỗi cách tạo dáng đều sẽ giúp thể hiện nên sự ngây thơ, trong sáng của các em bé nhà bạn. Những em bé như mầm non mới mở nên sẽ có những biểu hiện rất đáng yêu, hãy cố gắng bắt đúng khoảnh khắc đó của các bé khi chụp ảnh Tết cho bé đẹp nhé.

chụp ảnh Tết cho bé đẹp

Tạo dáng cô Tấm

Với những em bé gái thì vào mỗi dịp Tết đây chính là cách tạo dáng được ưa chuộng nhất đấy.

Bé gái nhà bạn chắc hẳn sẽ có một bức ảnh đáng nhớ khi hóa thân thành cô Tấm gói bánh ngày Tết chiêu đãi cả gia đình. Đây là một cách tạo dáng kute được đầu tư kỹ lưỡng giúp con luôn xinh xắn.

>>> Xem thêm: Báo giá chụp ảnh gia đình Tết

Để các bé đứng tự nhiên

Không cần tạo dáng quá cầu kỳ nhiều khi chỉ cần bạn để bé đứng tự nhiên cũng đã có được một bức ảnh đẹp rồi. Nên khi chụp ảnh Tết cho bé đẹp thì hãy để bé thoải mái tạo dáng tư thế của mình không cần gò bó quá đâu nhé.

Cô công chúa nhỏ điệu đà ngày Tết đứng trước một phông nền trang trí Tết đẹp mắt, trông bức ảnh thật dễ thương và đậm không khí Tết. Nếu bé ngại và không biết sử dụng tay làm dáng thì bạn nên đưa các đạo cụ cho con cầm nhằm tạo sự tự nhiên cho bức ảnh.

Thần thái cô ba Sài Gòn

Đây là một kiểu tạo dáng khá phù hợp với các bé gái, hãy cho bé mặc một chiếc áo dài cách tân và cùng chụp thôi nào.

Dáng đứng và thần thái gương mặt này các bạn chưa chắc đã hơn được đâu nhé. Bé rất tự tin trước ống kính và tạo một dáng đứng vừa xinh vừa sang thế này. Hứa hẹn sẽ trở thành mẫu nhí tương lai đấy.

Nào mình cùng cười nào

Khi chụp ảnh Tết cho bé đẹp thì hãy cố gắng tạo cho bé cảm thấy vui vẻ như thế bé sẽ nở nụ cười thật tươi. Tất nhiên một bức ảnh cười toe toét sẽ luôn đẹp phải không nào?

chụp ảnh Tết cho bé đẹp

Chỉ cần xem bức ảnh này là thấy ngập tràn mùa Xuân đến bên ô cửa. Bé con cười tít cả mắt để chụp ảnh vui tươi đón Tết. Các bạn hãy học theo sự lạc quan hớn hở từ những em bé này nhé, Tết đến vui vẻ may mắn cả năm đấy.

>>> Xem thêm: Top 5 vấn đề chụp hình Tết Hà Nội duyên dáng, tự nhiên cần lưu ý

Chụp ảnh cùng anh chị em

Tại sao bạn lại thích để bé chụp hình một mình nhỉ? Hãy để anh, chị hay em đứng cạnh bé đi nào? Khi có người đứng cùng sẽ giúp cho bức ảnh của bé luôn được đẹp và thể hiện được tình cảm gia đình đấy.

Sự gắn kết và yêu thương của hai bé chính là món quà năm mới quý giá nhất đối với gia đình. Cùng làm một bộ ảnh cho các nhóc nhà mình ngay nào!

Chụp ảnh cùng bánh chưng, bánh Tét

Xem bé nào đang nằm tận hưởng không khí Tết thoải mái chưa kìa. Năm nay con chỉ mới bằng đòn bánh tét thôi, nhưng năm sau con sẽ mau ăn chóng lớn! 

Tạo dáng với gương mặt lém lỉnh

Bé gái trông như một chú chuột tinh nghịch đang trốn con mèo đang đuổi bắt mình. Để tạo dáng và chụp được kiểu tạo dáng này thật hóm hỉnh vì chưa chắc người lớn có thể tạo dáng được kiểu kute như thế.

Chỉ cần cầm tà váy điệu đà là có ảnh

Bé nhà bạn có điệu đà không? Đây là kiểu tạo dáng mà nhiều bạn nhỏ sẽ thích mê. Vừa xinh xắn vừa duyên dáng là những gì kiểu tạo dáng này mang lại, hứa hẹn không thể bỏ lỡ mỗi dịp mặc áo dài tha thướt.

Cùng khoe lì xì nào?

Bao lì xì “siêu to khổng lồ” dành cho các bé ngoan ngoãn. Bức ảnh chụp cùng các bao lì xì mừng tuổi của các nhóc sẽ tạo cảm giác thích thú cho người xem.

Sử dụng các đồ vật Tết để chụp ảnh cùng

Các vật trang trí màu sắc và đẹp mắt sẽ thu hút các bé chụp ảnh khi chơi đùa một cách tự nhiên. Lúc này phó nháy hãy tranh thủ chụp lấy khoảnh khắc đáng yêu nhất.

Những bức ảnh này thật là đáng yêu phải không nào? Chỉ cần bạn biết cách tạo dáng cho em bé của mình một chút thôi là đã có ảnh đẹp để trưng Tết rồi. Với những bé lớn có thể đã tự biết tạo dáng nhưng với những em bé nhỏ thì cần cha mẹ để ý đến nhiều đấy.

Trên đây là một số chia sẻ mà Lavender muốn cung cấp cho bạn về chụp ảnh Tết cho bé đẹp. Hy vọng đây sẽ là thông tin hữu ích để giúp cho bạn có được kinh nghiệm chụp ảnh cho em bé nhà mình nhé.

 

.
.
.
.