Top 5 mẫu váy che khuyết điểm cho người béo nên chọn

Người kiểm duyệt: Thuy Thanh

Đã kiểm duyệt

Không phải ai cũng biết cách lựa chọn váy che khuyết điểm cho người béo đâu nhé vì những người béo có thân hình không được thon gọn nên bạn cần phải chọn váy như thế nào để có được một chiếc váy đẹp nhất. Không chỉ tôn lên nét đẹp mà còn phải tạo được sự thoải mái, tự tin khi đi ra ngoài nữa đấy.

Tất nhiên là mỗi mẫu váy đều sẽ có những ưu điểm riêng của mình và chỉ khi bạn chọn đúng nó mới thể hiện được hết giá trị cũng như kiểu cách nét đẹp của bản thân mà thôi. Vì thế mà bạn cần phải lựa chọn thật chuẩn xác để có thể giúp cho bản thân mình tỏa sáng nhé. Còn nếu cảm thấy quá khó thì hãy tham khảo nội dung dưới đây của Lavender.

Top 5 mẫu váy che khuyết điểm cho người béo nên chọn

Khi chọn váy che khuyết điểm cho người béo thì bạn cần để ý từ màu sắc, kiểu dáng đến độ dài… của váy đều phải có sự phù hợp nó không chỉ giúp che đi khuyết điểm cơ thể mà còn phải phù hợp để mang lại nét đẹp tổng quan cho người mặc nữa. Nhất là khi bạn mặc đi chơi, đi chụp ảnh thì càng cần phải để ý đến vấn đề này. Bạn có thể tham khảo như sau:

1. Váy với phần eo cao và liền

Đôi khi những kiểu dáng cổ điển lại mang lại phong cách thời trang nổi bật. Những chiếc váy liền, eo cao có tác dụng che khuyết điểm rất tốt. Cạp cao, tùng váy rộng sẽ che phủ đi vòng hai kém săn chắc của bạn. Đặc biệt, nếu đó là một gam màu tối như đen, điểm xuyết thêm vài hạt pha lê của phụ kiện. Những chiếc váy tưởng chừng đơn giản nhưng cho người béo mặc lại rất hợp. Tạo nên phong cách chỉn chu, sang trọng, quý phái. 

2. Thử với váy xếp li đi nào?

Kiểu dáng váy này sẽ đặc biệt thích hợp dành cho những chị em yêu thích phong cách “bánh bèo”. Những chiếc váy xếp ly từ lâu đã làm say đắm biết bao tín đồ thời trang. Đây là một “must have item” mà cô nàng eo bánh mì nào cũng nên có trong tủ quần áo của mình. Phần váy xếp ly, xòe rộng, lưng váy cao che khuyết điểm vô cùng tốt. Bạn nên phối váy với áo ngắn, không sơ vin để tránh lộ vòng 2 nhé.

>>> Xem thêm: Báo giá chụp ảnh nghệ thuật

3. Một chiếc váy dáng suông cũng là sự lựa chọn không tồi

Những cô nàng mũm mĩm thường hay được khuyên rằng không nên chọn các trang phục ôm sát cơ thể. Thay vào đó, chọn lựa chiếc váy dáng suông là một sự lựa chọn hoàn hảo. Bởi vì chúng không hề có điểm nhấn ở eo, không gây chú ý ánh nhìn của người đối diện vào vòng eo kém hoàn hảo của bạn.

4. Váy cạp cao hoặc chân váy bút chì

Váy bút chì cạp cao chắc hẳn không còn quá xa lạ gì với chị em. Một item quen thuộc nhưng vô cùng hữu dụng. Chân váy tạo ảo giác về một thân hình thon gọn, cao ráo với đôi chân dài thướt tha. Hơn nữa, cạp cao của váy giúp cho người béo che đi khuyết điểm vòng eo bánh mì của mình. Thân hình bỗng trở nên thon gọn một cách thần kỳ.

>>> Chụp ảnh nàng thơ đang trở thành xu hướng mới

5. Chiếc váy sơ mi thì sao nhỉ?

Đây là một kiểu dáng váy tinh tế mới lạ, rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Shirt Dress nổi lên như một hiện tượng. Đặc biệt có thể phù hợp với mọi đối tượng thời trang ở bất kỳ độ tuổi nào. Kiểu dáng đơn giản, thân rộng dài, hàng khuy chạy dọc thân của váy mang đến cho người béo diện mạo thanh lịch, trẻ trung. 

Chọn lựa váy cho người béo quả thật cũng rất dễ dàng đúng không nào? Có thể thân hình của chúng ta không hoàn hảo như những tiêu chuẩn của xã hội. Tuy nhiên, chỉ cần chúng ta chọn đúng trang phục, có phong cách thì những điểm kém hoàn hảo ấy có thể chính là điểm thu hút của bạn đấy

Với những chiếc váy che khuyết điểm cho người béo như trên thì có lẽ bạn đã biết chọn như thế nào để có được chiếc váy phù hợp nhất cho mình rồi phải không nào? Hãy chọn thật kỹ càng và khi cảm thấy quá khó thì hãy liên hệ ngay với Lavender để được tư vấn bạn nhé.

.
.
.
.