Top 10 địa điểm chụp hình áo dài Tết ngoại cảnh đẹp tại Sài Gòn

Người kiểm duyệt: Thuy Thanh

Đã kiểm duyệt

Chụp hình áo dài Tết ngoại cảnh đang được khá nhiều người lựa chọn vì nó vừa giúp cho bạn gần gũi với thiên nhiên lại giúp cho bạn có được những trải nghiệm thú vị, mỗi lần đi chụp ảnh lại là một lần như được đi du lịch, đi trải nghiệm vậy. Bạn sẽ được ngắm cảnh sắc xung quanh và từ đó sẽ có được bộ ảnh đẹp, thần thái nhất.

Tuy nhiên tại Sài Gòn có nhiều địa điểm chụp hình áo dài Tết đẹp nhưng liệu bạn đã biết được bao nhiêu địa điểm nhỉ? Nếu như đang phân vân không biết nên chọn địa điểm nào để chụp ảnh thì hãy để Lavender nói cho bạn biết. Hãy cùng theo dõi ngay nội dung dưới đây nhé.

Top 10 địa điểm chụp hình áo dài Tết ngoại cảnh đẹp tại Sài Gòn

Nếu bạn đang muốn mặc áo dài và có những bức ảnh Tết ngoại cảnh đẹp thì tuyệt đối đừng nên bỏ qua 10 địa điểm tại Sài Gòn dưới đây nhé. Cụ thể:

1. Chụp hình Tết ngoại cảnh tại phim trường Lavender

Phim trường Lavender là một địa điểm chụp ảnh áo dài đẹp, phim trường xây dựng nhiều khung cảnh để cho bạn thỏa sức lựa chọn phong cách chụp của mình. Đặc biệt tại đây có đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm sẽ giúp bạn có được bộ ảnh áo dài đẹp nhất.

2. Chụp hình Tết ngoại cảnh tại chùa bà Thiên Hậu

Chùa Bà Thiên Hậu hay còn gọi là chùa Bà Chợ Lớn. Là một ngôi miếu thờ Thiên Hậu Thánh mẫu hiện tọa lạc tại số 710 đường Nguyễn Trãi, Quận 5, Tp. HCM. Chùa xây theo kiến trúc đặc trưng của người Hoa. Gồm Tiền điện, Trung điện và Hậu điện. Đặc biệt là Thiên tỉnh (giếng trời) ở khoảng sân giữa thoáng đãng, đón nhiều ánh sáng. Vẻ cổ kính với sơn son thép vàng tạo nên background lý tưởng cho các thiếu nữ chụp ảnh với áo dài.

3. Chụp hình Tết ngoại cảnh tại Bưu điện và nhà thờ Đức Bà

Sài Gòn xưa là thành phố nhộn nhịp với những tà áo dài thướt tha. Nếu yêu thích phong cách hoài cổ, thì chụp ảnh áo dài tại Bưu điện & Nhà thờ Đức Bà là địa điểm tuyệt vời. Bởi nơi đây phảng phất nét kiến trúc cổ điển từ thời Pháp thuộc, với tòa tháp và tường gạch tạo nên background tuyệt vời để chụp ảnh 

4. Chụp hình Tết ngoại cảnh tại tu viện Khánh An

Chẳng phải ngẫu nhiên mà địa điểm này lại được nhiều người lựa chọn chụp hình áo dài Tết ngoại cảnh đẹp và phong cách phải không nào?

Tu viện Khánh an là địa điểm chụp hình áo dài ngoại ô Tp.HCM. Tu viện có kiến trúc kiểu nhật bản khá cổ kính và tone màu rất thích hợp để chụp ảnh áo dài.

5. Chụp hình Tết ngoại cảnh tại thiền viện Vạn Hạnh

Thiền viện Vạn Hạnh, là một thiền viện và viện nghiên cứu Phật học ở thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Thiền viện có nhiều khung cảnh đẹp thích hợp làm nơi chụp ảnh áo dài tại Tp.HCM.

6. Chụp hình Tết ngoại cảnh tại bảo tàng áo dài

Bảo tàng Áo Dài Quận 9 ra đời từ ý tưởng và công phu sáng tạo của họa sỹ – nhà thiết kế Sỹ Hoàng, suốt hơn 10 năm, trên nền tảng của khu nhà vườn Long Thuận. Là bảo tàng tư nhân, mang kiến trúc truyền thống, có màu sắc thiền – tịnh.

7. Chụp hình Tết ngoại cảnh tại pháp viện Minh Đăng

Pháp Viện Minh Đăng Quang tọa lạc tại số 505 xa lộ Hà Nội, phường An Phú, quận 2, Tp.HCM. Khác với vẻ ồn ào xô bồ bên ngoài, sau cánh cổng pháp viện, là khung cảnh thanh tịnh và bình yên. Là khung cảnh lý tưởng để các thiếu nữ chụp ảnh áo dài. Trang phục áo dài kín đáo, thuần khiết, rất phù hợp với khung cảnh nơi đây.

8. Chụp hình Tết ngoại cảnh tại lăng ông bà Chiểu

Với một địa chỉ chụp hình áo dài Tết ngoại cảnh thì tuyệt đối sẽ giúp cho bạn có được hình đẹp nhất.

>>> Xem thêm: Báo giá chụp ảnh gia đình Tết

Do vị trí lăng Ông nằm cạnh chợ Bà Chiểu nên người dân quen gọi chung là lăng Ông – Bà Chiểu để chỉ địa danh này. Đây là địa điểm chụp áo dài ngoại cảnh đẹp bạn nên ghé.

9. Chụp hình Tết ngoại cảnh tại cầu ánh sao

Phối cảnh Cầu Ánh Sao có những đường cong sẽ tạo ra background trong bức ảnh với hiệu ứng chiều sâu thích mắt. Khu phố Phú Mỹ Hưng vừa sang trọng lại có khu vườn đầy hoa rộng lớn, tạo nên bộ ảnh áo dài tươi vui. Chắc chắn bạn sẽ không hối tiếc khi chụp ảnh áo dài ngoại cảnh tại đây.

10. Chụp hình Tết ngoại cảnh tại hồ sen Tam Đa

Người ta thường nói “Đồng Tháp Mười đẹp nhất bông sen”. Tuy nhiên, bạn có thể nhìn ngắm những bông sen thuần khiết ngay tại Hồ sen Tam Đa, phường Trường Thạnh, Quận 9, Hồ Chí Minh. Đây là địa điểm chụp ảnh áo dài vô cùng được yêu thích. Bởi áo dài và hoa sen luôn là sự kết hợp tuyệt vời.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây mà Lavender chia sẻ cho các bạn đã giúp cho bạn có thêm những kiến thức hữu ích và từ đó sẽ có những bức hình tuyệt đẹp. Vì thế nếu muốn chụp hình áo dài Tết ngoại cảnh đẹp, mang lại thần thái tuyệt vời thì đừng nên bỏ qua những địa chỉ trên đây nhé.

>>> Bật mí 9 mẹo chụp ảnh đẹp không phải ai cũng biết

.
.
.
.