Bạn đã thử chụp ảnh cưới tại phim trường hay chưa?

Người kiểm duyệt: Thuy Thanh

Đã kiểm duyệt

Khi chụp ảnh cưới tại phim trường thì các cặp đôi có thể thoải mái tạo dáng theo ý thích của mình, bởi tại đây có khá nhiều concept khác nhau được dựng lên giúp cho bộ ảnh trở nên sinh động và hấp dẫn hơn. Nó có thể là khung cảnh như lạc giữa châu Âu, hay một rừng hoa đua nhau khoe sắc, những thảm cỏ xanh mướt mắt…

Tất nhiên, chụp ảnh cưới tại phim trường cần tạo dáng như thế nào cho đẹp thì còn phụ thuộc vào vị trí và trang phục mà bạn lựa chọn nữa. Nó sẽ quyết định đến chất lượng bức ảnh và giúp cho ảnh luôn được tự nhiên, nổi bật nhất.

Bạn đã thử chụp ảnh cưới tại phim trường hay chưa?

Nếu không có điều kiện đi du lịch kết hợp chụp ảnh cưới ở các địa điểm nổi tiếng thì phim trường là gợi ý bạn không nên bỏ qua. Tại đây tái hiện nhiều bối cảnh dựng sẵn cực kỳ lung linh, giúp bạn dễ dàng có được bộ ảnh chất lượng.

Không phải ngẫu nhiên mà những bức ảnh khi chụp ảnh cưới tại phim trường lại khiến cho chúng ta trở nên hạnh phúc hơn, yêu thương nhau hơn. Là thứ giúp gắn kết tính cảm khi bước vào cuộc sống hôn nhân, nhìn ảnh cưới đẹp bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn nhiều phải không nào? Theo những chia sẻ của nhiếp ảnh gia Lavender thì bạn có thể tạo dáng như sau:

1. Chú rể bế hoặc cõng cô dâu

Một gợi ý tuyệt vời nên thử khi tạo dáng chụp ảnh cưới đó là chú rể bế hoặc cõng cô dâu. Lúc này, cô dây sẽ ôm cổ hoặc vung tay ra, đồng thời cười thật tươi thể hiện sự thích thú và hạnh phúc.

>>> Xem thêm: Báo giá chụp ảnh cưới

2. Cùng nhau ngồi tạo dáng

Tạo dáng ngồi giúp mang lại cảm giác như cả hai đang trong một buổi hẹn hò. Trong khung cảnh nhẹ nhàng và yên bình, cả hai có thể tự vào nhau, trò chuyện, vui đùa.

3. Hãy cùng nắm tay nhau thật chặt giữ tay nhau thật lâu

Nắm tay nhau đi khắp thế gian là cách tạo dáng mà bạn nhất định không được bỏ qua. Chú rể sẽ nắm tay cô dâu cùng nhau đi đến bến bờ hạnh phúc. Hoặc cả hai cùng nhau chạy chậm và ngoái lại phía sau cười thật tươi. Khi chụp, bạn chú ý chụp từ đằng sau, hơi lệch một bên để thấy toàn bộ người.

4. Chụp ảnh đơn giản

Khi chụp trong nhà, bạn có thể tận dụng tất cả các kiểu tạo dáng như ở studio. Kết hợp với không gian được trang trí sẵn, chắc chắn bạn sẽ có được những bức ảnh ưng ý nhất.

5. Đứng cạnh nhau và cùng nhìn về 1 hướng

Một cách tạo dáng chụp ảnh cưới đơn giản mà bạn không nên bỏ qua đó là nhìn về một hướng. Bức ảnh như khẳng định sự đồng lòng của cả hai, gắn bó với nhau trên con đường phía trước.

6. Nằm và tạo dáng cùng nhau khi chụp ảnh cưới tại phim trường

Tạo dáng nằm là kiểu khó chụp nhất nhưng đổi lại, bức ảnh cực kỳ ấn tượng. Với tư thế này, cô dâu và chú rể có thể trao nhau nụ hôn ngược, hoặc nhìn nhau tình tứ. Nhiếp ảnh gia sẽ lấy góc máy chụp từ trên cao xuống và ghi lại khoảnh khắc đẹp của cả hai.

7. Xoay vòng như đang cùng nhau khiêu vũ

Trong một không gian mở, cô dâu và chú rể có thể cùng nhau khiêu vũ hay xoay vòng đều rất đẹp. Bạn cứ thực hiện một cách thật tự nhiên và thoải mái, việc còn lại để nhiếp ảnh gia lo.

8. Nụ hôn ngọt ngào

Dù chụp trong nhà hay ngoài trời thì chàng và nàng đừng quên trao nhau nụ hôn ngọt ngào nhé. Dù là hôn trán, hôn má, hôn tay hay hôn môi, bạn cũng dễ dàng có được những bức ảnh ưng ý.

Mặc dù việc chụp ảnh cưới tại phim trường có thể sẽ không làm khó được bạn nhưng nếu như bạn chọn phải một studio chụp ảnh không chuyên nghiệp, uy tín thì lại thực sự làm khó bạn rồi nhé. Vì thế hãy tìm hiểu và liên hệ ngay với studio uy tín bởi họ sẽ giúp bạn tất cả từ khâu chuẩn bị cho đến cho ra đời ảnh đẹp. Lavender chính là cái tên hot mà bạn không thể bỏ qua đấy.

>>> Mới lạ với những cách tạo dáng chụp ảnh cho cô dâu một mình

.
.
.
.