10+ cách tạo dáng chụp ảnh cưới khi chú rể “nấm lùn”

Người kiểm duyệt: Thuy Thanh

Đã kiểm duyệt

Khi chụp ảnh cưới không chỉ đẹp mà sự cân xứng cũng vô cùng cần thiết, chỉ khi nó hài hoà về tất cả mọi mặt mới có thể mang lại nét đẹp tổng quan được. Nhưng nếu lỡ chú rể lại “nấm lùn” hơn cô dâu thì sao nhỉ? Nếu như không biết cách tạo dáng trông chú rể thấp hơn cô dâu thì khung hình sẽ không còn đẹp nữa đâu đấy.

Vì thế hãy tham khảo các tạo dáng dành riêng cho chú rể sau đây để đảm bảo mang lại cho bạn những bức ảnh đẹp nhất. Nếu bạn đang quan tâm thì hãy cùng theo dõi ngay Lavenderstudio.vn nhé.

10+ cách tạo dáng chụp ảnh cưới khi chú rể “nấm lùn”

Chụp ảnh cưới luôn là một trong những việc quan trọng nhất đối với mỗi cặp đôi khi kết hôn. Những bức ảnh này không chỉ là kỷ niệm mà còn là đại diện cho tình yêu, hạnh phúc trong ngày trọng đại của cuộc đời. Nhưng khi cô dâu cao hơn chú rể thì phải làm như thế nào nhỉ? Bạn có thể tham khảo cách tạo dáng như sau:

>>> Top 6 kinh nghiệm giúp chụp ảnh cưới trong studio tuyệt đẹp

1. Chụp ảnh ngồi và tạo dáng cao hơn cô dâu

Không chú rể nào lại muốn thấp hơn cô dâu của mình cả. Nhưng nếu chú rể là người có chiều cao khiêm tốn thì việc chụp ảnh cưới sẽ khá là bất tiện cho cặp đôi. Chắc chắn rằng ngồi ở vị trí cao hơn sẽ mang đến cảm giác cao hơn cho chú rể trong khung hình cưới.

Để có thể chuẩn bị một đám cưới vẹn toàn. Những đôi uyên ương cần phải chuẩn bị rất là nhiều thứ. Trong đó, chụp ảnh cưới là một vấn đề không kém phần quan trọng. Do đó, việc lựa chọn trang phục, địa điểm, cách tạo dáng chụp ảnh cưới ra sao? Cùng rất nhiều những vấn đề nan giải, khó khăn cần có hướng giải quyết.

2. Cả cô dâu chú rể đều ngồi

Con trai thường có tấm lưng dài hơn con gái. Do đó, khi ngồi chụp ảnh cưới, trông chú rể sẽ cao hơn cô dâu đó nhé.

3. Một người ngồi và 1 người nằm

Không thể phủ nhận rằng, với kiểu chụp ảnh cưới một người nằm – một người ngồi sẽ không ai có thể biết được chú rể thấp hơn cô dâu.

4. Một người ngồi còn người còn lại đứng

Việc một người ngồi một người đứng sẽ xóa đi khoảng cách cao thấp giữa chú rể và cô dâu. Sẽ không còn khoảng cách về chiều cao nữa nếu bạn chụp ảnh cưới trong tư thế một người đứng, một người ngồi.

5. Cô dâu ngồi và chú rể đứng sau

Với kiểu chụp này, cô dâu sẽ phải trượt người xuống để dựa vào người chú rể và vô tình giúp chú rể trông cao lớn hơn cô dâu rất nhiều đó ạ.

6. Chú rể cõng hay bế cô dâu

Với kiểu chụp này, những đôi uyên ương chênh lệch nhau về chiều cao hay không chênh lệch chiều cao cũng đừng bỏ qua trong bộ ảnh cưới của mình nhé. Chú rể bế cô dâu trong bộ ảnh cưới sẽ là những khung hình vô cùng tình cảm lại rất hiệu quả trong việc che khuyết điểm về chiều cao.

7. Chụp ảnh với một người nhảy lên

Kiểu chụp ảnh cưới này không chỉ đánh lừa thị giác, mà nó còn khiến cho bức ảnh cưới của đôi bạn trở nên vô cùng sinh động đó.

8. Chú rể ngồi và cô dâu quàng tay chú rể

Ở góc chụp phần trên, thì hiệu quả tư thế này là sẽ giúp chú rể trông như một điểm tựa vững chắc và cao lớn cho cô dâu.

9. Chú rể đứng còn cô dâu ngồi trên bục cao

Chắc chắn khi nhìn vào những khung hình này, mọi người sẽ nghĩ rằng bởi vì cô dâu ngồi trên bục nên mới cao hơn chú rể.

10. Cô dâu đứng gần ống kính

Rõ ràng, người đứng gần ống kính hơn bao giờ cũng sẽ luôn luôn cao lớn hơn người đúng sau. Và cô dâu cao hơn chú rể là việc đương nhiên khi đứng gần ống kính.

11. Chụp ảnh tạo dáng khi ngồi trên xe

Cảm giác năng động, trẻ trung sẽ choáng ngợp cả bức hình, đến nỗi chẳng còn ai quan tâm chú rể thấp hay cao.

>>> Xem thêm: Báo giá chụp ảnh cưới

12. Cả 2 cùng nằm chụp ảnh

Đôi uyên ương cùng nằm trên thềm cỏ xanh mượt, tươi mới,… với background tuyệt đẹp này thì sẽ chẳng còn khoảng cách nào giữa cô dâu và chú rể nữa.

Nói chung dù cho chú rể có nấm lùn thì chỉ cần bạn biết cách tạo dáng một chút vẫn có thể dấu đi được những khuyết điểm đó khi chụp ảnh cưới nhé. Đảm bảo bạn vẫn sẽ có những bức ảnh tuyệt đẹp nhất để cùng nhau toả sáng trang ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Hy vọng những chia sẻ trên đây đã giúp bạn phần nào có thêm được những kiến thức cần thiết để chuẩn bị cho mình bộ hình cưới đẹp lung linh.

.
.
.
.