10 cách tạo dáng chụp ảnh Tết cho nam không nên bỏ qua

Người kiểm duyệt: Thuy Thanh

Đã kiểm duyệt

Đối với nam giới việc chụp ảnh Tết cho nam không chỉ giúp giữ lại những khoảnh khắc đẹp mà còn phần nào đó thể hiện được nét đẹp nam tính của họ. Tuy nhiên khác với nữ giới, những động tác tạo dáng cho nam giới không quá nhiều nên cần được thực hiện linh hoạt để không có sự trùng lặp.

Để giúp nam giới tự tin hơn khi chụp ảnh Lavender sẽ hướng dẫn 10 cách tạo dáng cơ bản nhất để có được bộ ảnh đẹp nhất. Nếu đang muốn biết thì cùng theo dõi nhé.

10 cách tạo dáng chụp ảnh Tết cho nam không nên bỏ qua

Với nam giới nếu muốn chụp ảnh Tết cho nam đẹp thì tuyệt đối không nên bỏ qua những cách tạo dáng sau đây, bởi nó sẽ giúp cho các anh chàng của chúng ta không chỉ có được bức hình đẹp mà còn thể hiện được sự nam tính hay lãng tử của mình nữa đấy. Cụ thể như sau:

1. Tạo dáng đứng nghiêng

Không cần quá cầu kỳ trong việc tạo dáng, các chàng trai chỉ cần đứng hơi nghiêng một cách thoải mái là có ngay những khoảnh khắc ảnh cực đẹp. Với phong cách chụp ảnh này, bạn cần chú phối đồ thật “bảnh” để lên ảnh “bao ngầu” và thu hút nhé.

2. Tạo dáng đứng thẳng

Nếu muốn chụp ảnh Tết cho nam đẹp thì tuyệt đối không nên bỏ qua cách tạo dáng truyền thống này nhé.

Vẫn là style ảnh đứng nhưng đơn giản chỉ là đứng thẳng. Bạn cảm thấy cách tạo dáng này quá đơn điệu ư? Đừng lo lắng nhé, cách tạo dáng này chắc chắn sẽ mang đến “phản ứng hóa học” cực mạnh, giúp khéo léo khoe vóc dáng và thần thái của các chàng.

>>> Xem thêm: Báo giá chụp ảnh gia đình Tết

3. Tạo dáng đứng ngẫu nhiên

“Contrapposto” thực tế là một từ tiếng Ý mô tả cách tạo dáng của một người mẫu. Lúc này, toàn bộ trọng lượng được lên một chân, điều này khiến vai và cánh tay hơi có xu hướng lệch về phía trước trông cực “ngầu”.

Cách tạo dáng chụp ảnh nam thu hút này đến từ hiệu ứng đối xứng về hình dáng của cơ thể. Nó có vẻ khá trừu tượng nhưng bạn hãy liên tưởng đến bức tượng David của Michelangelo.

4. Tạo dáng ngồi suy nghĩ

Khéo léo “lồng ghép” ngôn ngữ cơ thể vào ảnh là một cách tuyệt vời để tạo lên chiều sâu. Đứng hoặc ngồi và khoanh tay gợi lên ý tưởng về một người đang chìm đắm trong suy nghĩ thật sự trông rất thu hút. Ngoài tạo thư thế khoanh tay, chàng cũng có thể tận dụng nét diễn bằng đôi mắt. Hãy thử nghiêng về phía máy ảnh để tạo ra bức ảnh “triệu like” nhé.

5. Tạo dáng ngồi vắt chân

Những anh chàng sở hữu chiều cao vượt trội và body “chuẩn” chắc chắn có thể thử tư thế đứng vắt chéo chân trông cực kỳ lịch lãm. Đạo cụ bạn cần chỉ là một chiếc ghế đơn giản, diện một bộ Outfit chuẩn “soái ca” để có những bức ảnh đẹp nhất.

6. Tạo dáng ngồi làm việc

Đây là cách tạo dáng không quá khó và chắc chắn bạn sẽ chụp ảnh Tết cho nam với những bức ảnh đẹp.

Thần thái và sự tập trung khi làm việc của phái mạnh luôn tạo nên một sức hút đặc biệt khó lý giải. Vậy thì tại sao bạn không tận dụng khoảnh khắc này. Thử tập trung vào một văn kiện, vào màn hình máy tính để tạo ra một bức ảnh thu hút.

7. Tạo dáng ngồi ghế sofa

Tư thế ngồi trên ghế sofa, tay thế che mặt, vắt chân mạnh mẽ hoặc chụp ảnh cùng thú cưng/ phụ kiện chính là cách tạo dáng chụp ảnh cực chất cho nam. Với những bức ảnh này, bạn cần chuẩn bị set đồ thật lịch lãm, chú ý tinh tế một chút trong cách phối màu quần áo hài hòa với Sofa để tạo lên sự hài hòa tuyệt đối trong khung hình.

>>>  Hướng dẫn chụp ảnh Tết Hà Nội với phong cách mới lạ

8. Tạo dáng kiểu bỏ tay túi quần

Tại sao bạn không thử tạo dáng chụp ảnh Tết cho nam theo cách này nhỉ? Đối với phái mạnh, bỏ tay trong túi quần được xem là một tư thế cực “kinh điển” của nam giới. Một gợi ý nhỏ cho bạn là có thể đặt cả bàn tay hoặc một phần bàn tay vào, tìm một điểm tựa hoặc nhìn xa xăm để tạo cảm giác thoải mái.

Ở tư thế này, bạn nên đứng thẳng người và xoay chếch nhẹ khoảng 45 độ với máy ảnh, thả lỏng hoặc cử động nhẹ để tạo cảm giác tự nhiên nhất.

 9. Tạo dáng cùng những món phụ kiện

Chỉ cần một chút sự “so deep” và thêm phụ kiện là sách, chàng chắc chắn sẽ có ngay một tấm ảnh cực đẹp. Các chàng trai có thể ngồi trầm tư, đang suy nghĩ và chăm chú vào một điểm nào đó.

10. Tạo dáng cùng với một điểm tựa

Bạn đang tìm một tư thế chụp ảnh lịch lãm và đơn giản cho nam, vậy thì đừng bỏ lỡ gợi ý dưới đây. Hướng dẫn chụp ảnh nam với tư thế thế đứng một chân, tìm một điểm tựa này phù hợp chụp tại studio hoặc trên đường phố đều rất ấn tượng.

Thật ra việc chụp ảnh Tết cho nam giới không phải quá khó vì nam giới sẽ phóng khoáng hơn trong cách lựa chọn trang phục, kiểu dáng và phong cách tạo dáng. Đấy là còn chưa kể đến sẽ đơn giản hơn trong cách trang điểm vì thế bạn chỉ cần thực hiện tạo dáng như chúng tôi chia sẻ trên đây chắc chắn sẽ có bức hình đẹp nhất nhé.

.
.
.
.