Top 7 địa chỉ chụp ảnh Tết Hà Nội đẹp không thể bỏ qua

Người kiểm duyệt: Thuy Thanh

Đã kiểm duyệt

Nói đến địa chỉ chụp ảnh Tết Hà Nội đẹp thì có lẽ nhiều người sẽ không thể bỏ qua vườn đào Nhật Tân, hồ Gươm… đây là những địa điểm không chỉ có cảnh đẹp mà nó còn mang sắc xuân rất phổ biến. Mỗi khung cảnh sẽ cho chúng ta những bức ảnh riêng vô cùng ý nghĩa và tuyệt đẹp.

Vậy cụ thể bạn đã biết đó là những địa điểm nào hay chưa? Hãy để lavender bật mí cho bạn biết ở nội dung dưới đây nhé.

Top 7 địa chỉ chụp ảnh Tết Hà Nội đẹp không thể bỏ qua

Với mỗi vị trí khác nhau sẽ có những cảnh đẹp riêng để bạn có thể chụp ảnh Tết Hà Nội. Đó có thể là khung cảnh lãng mạn của thung lũng hoa Hồ Tây, nhưng cũng có thể là nét đẹp cổ kính của phố cổ Hà Nội… Cụ thể như sau:

Chụp ảnh Tết tại Hồ Gươm

Một địa chỉ mà chúng ta không thể bỏ qua được đúng không nào? Hồ Gươm không chỉ mang nét đẹp cổ xưa mà nó còn là chứng nhân lịch sử của bao nhiêu năm, chứng kiến sự lớn lên của đất nước ta. Chính vì thế mỗi dịp Tết đến xuân về Hồ Gươm đều được trang hoàng lộng lẫy nên số lượng người đến đây chụp ảnh đều không ngừng tăng lên.

Xung quanh bờ hồ Hoàn Kiếm luôn được trang trí bằng những tiểu cảnh, chậu hoa, cây cảnh,… với những màu sắc rực rỡ. Nơi đây không khi nào là ngớt khách, nhất là khách du lịch vì thế luôn là công trình được quan tâm nhất. Vào dịp tết, nơi đây càng rực rỡ hơn vì thế đây là dịp để bạn có những bức ảnh cực chill.

>>> Xem thêm: Báo giá chụp ảnh gia đình Tết

Chụp ảnh Tết tại Bãi đá Sông Hồng

Đây là một địa chỉ đã thu hút được khá nhiều người, không chỉ các bạn trẻ mà cả những người có tuổi hay những gia đình muốn chụp ảnh tết Hà Nội cũng đều muốn đến đây để có được bức ảnh đẹp nhất nhé.

Chụp hình tết Hà Nội

Nơi đây đã thu hút được một lượng lớn khách bởi không khí thoáng đãng và đặc biệt sở hữu đa dạng các loại hoa. Không chỉ là không gian của hoa cỏ, cây lá mà nơi đây còn sở hữu nhưng bãi cát dài, những cánh đồng phi lao đẹp đến nao lòng. Nơi đây chính là điểm lý tưởng để đi dã ngoại và chụp ảnh Tết cực hấp dẫn.

Chụp ảnh Tết tại tòa soạn báo Hà Nội mới

Nếu bạn muốn chụp ảnh Tết Hà Nội đẹp thì tuyệt đối không nên bỏ qua địa điểm này nhé. Chắc chắn nó sẽ giúp bạn có được những bức ảnh cả nghìn like đấy.

Nơi đây không quá phô trương như những địa điểm khác nhưng bạn sẽ ngạc nhiên vì không gian nhỏ để mang tin tức cho mọi người mỗi ngày này thu hút một lượng lớn khách du lịch cả trong và ngoài nước. Nơi đây chỉ sở hữu một diện tích khá nhỏ với góc tường của ngôi nhà nhỏ, chiếc cửa sổ màu xanh, toát lên phong cách vô cùng cổ kính. Chính bởi nét độc đáo này mà các fan cuồng “ sống ảo” không thể bỏ qua.

>>> Có thể bạn chưa biết: Chụp ảnh Tết cho bé đẹp chọn áo dài như thế nào?

Chụp ảnh Tết tại phố cổ Hà Nội

Phố cổ không chỉ là di chứng của lịch sử mà nó còn được bày bán rất nhiều những món đồ khác nhau phục vụ cho Tết. Vì thế mà bạn có thể thoải mái chụp ảnh tại đây mà không lo bị lỗi mốt ảnh đâu nhé.

Phố cổ Hà Nội là địa điểm không một ai có thể bỏ qua khi đặt chân đến Hà Nội. Nơi đây sở hữu những con đường cùng các kỷ vật lưu giữ ký ức một thời của một thời hào hùng của lịch sử Việt Nam. Vậy nên nếu có nhu cầu chụp ảnh Tết ở Hà Nội thì đừng bỏ qua nơi đây nhé!

Chụp ảnh Tết tại phố bích họa Phùng Hưng

Đây là con phố thuộc quận Hoàn Kiếm và đã được trang trí không khác gì một tác phẩm nghệ thuật cả. Với những bức hình tuyệt vời của mình đã tái hiện được một Hà Nội rất xưa và chắc chắn Với những điều đặc biệt này, địa điểm này sẽ là nơi chụp ảnh Tết vô cùng hấp dẫn bởi những background đặc biệt.

Chụp ảnh Tết tại Thung Lũng Hoa Hồ Tây

Nơi đây sở hữu diện tích rộng lớn với hàng ngàn mét vuông cùng hàng trăm loại hoa thi nhau đua nở. Và điều đặc biệt nhất chính là không chỉ chào đón khách vào dịp tết mà bạn có thể đến nơi đây vào bất kỳ mùa nào trong năm. Bạn sẽ bồi hồi bởi nhiều loài hoa lạ như: Hoa bươm bướm, hoa cải, hoa giác mạch, hoa bách nhật, hoa blue,…

Nơi đây không chỉ là điểm thu hút các du khách đến chụp ảnh tết mà còn là điểm chụp ảnh cưới được nhiều cặp đôi lựa chọn

Chụp ảnh Tết tại nhà cổ Mã Mây

Nếu như bạn yêu thích chụp hình Tết Hà Nội thì tuyệt đối không nên bỏ qua địa điểm này nhé. Với mà sắc hoài cổ cũng các đồ vật trang trí mang nét cổ xưa của nhà cổ phố Mã Mây chính là niềm cảm hứng bất tận cho những shot hình. 

Trên đây là một số chia sẻ về những địa điểm chụp ảnh Tết Hà Nội đẹp mà bạn tuyệt đối không nên bỏ qua. Hy vọng đã giúp bạn có được những kiến thức hữu ích để có bức ảnh đẹp nhất nhé.

 

 

.
.
.
.