Đã bao giờ bạn tìm hiểu chụp ảnh biển cho nam chưa?

Người kiểm duyệt: Thuy Thanh

Đã kiểm duyệt

Chắc hẳn chụp ảnh biển cho nam luôn nhận được sự quan tâm của nhiều người phải không nào? Bởi nam giới không cần quá cầu kỳ như nữ giới phải trang điểm, váy nọ áo kia hay những món phụ kiện lỉnh kỉnh đi kèm nữa… Bạn có thể thoải mái với những bộ trang phục đơn giản nhất mà đảm bảo vẫn có được ảnh đẹp đấy.

Thế mới nói để có thể chụp ảnh biển cho nam hoàn hảo thì không hề khó như bạn vẫn nghĩ, mà chúng ta chỉ cần có được những kiến thức cơ bản thôi nhé. Vậy đó là gì? Nên tạo dáng như thế nào cho phù hợp? Nếu như đang quan tâm đến vấn đề này hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và chụp nhé.

Đã bao giờ bạn tìm hiểu chụp ảnh biển cho nam chưa?

Với mỗi khi mùa hè đến các bãi biển đều đông đúc người qua lại và chụp ảnh biển cho nam cũng được khá nhiều anh chàng săn đón. Những bức ảnh này có thể là ảnh dang lướt sóng, ảnh đi trên bờ cát, ảnh đang tinh nghịch… Tất nhiên nó sẽ luôn mang đến cái hồn riêng khiến cho bạn không thể nào bỏ qua được phải không nào? Cụ thể:

1. Chụp ảnh khi đi dạo chơi trên biển

Dáng chụp trên biển huyền thoại này chưa bao giờ là lỗi thời. Hình ảnh đi bộ trên biển luôn khiến cho những ai yêu thích biển pose đi pose lại mà chẳng hề chán. Nhờ vào ánh sáng, nền trời, mặt biển cùng cát trắng dưới chân sẽ cho bạn một bức ảnh với cái nhìn bao quát cảnh biển. Nếu biết “lợi dụng” cảnh vật xung quanh, bạn sẽ có những bức ảnh hết sức tuyệt vời.

Nếu muốn bức ảnh “so deep”, bạn có thể vừa đi bộ trên biển vừa nhìn xa xăm, nếu muốn có bức ảnh năng động, bạn có thể vừa đi vừa nở 1 nụ cười rạng rỡ. Nếu muốn có một bức ảnh đậm chất fashionista, đừng quên lựa chọn trang phục phù hợp cùng nét mặt thời trang.

2. Chụp lúc bình minh hoặc hoàng hôn

Một trong những dáng chụp ảnh đẹp khi đi biển cho nam rất đáng để thử trong lần du lịch sắp tới của bạn. Đơn giản chỉ là trong lúc ngắm hoàng hôn thật đẹp, bạn tìm góc chụp để tạo cảm giác như bạn đang giữ cả mặt trời trong lòng bàn tay. Những khoảnh khắc khi hoàng hôn sắp tắt luôn thật đẹp qua những bức hình. Hoặc chụp ngay khoảnh khắc mặt trời sắp lặn để có được những tấm hình không rõ mặt, chỉ thấy bóng dáng và cảnh mặt trời rực rỡ. 

3. Tạo dáng như đang bước lên từ dưới biển sâu

Với những dáng pose ngâm mình dưới dòng nước biển xanh mát luôn là những kiểu chụp ảnh không thể thiếu khi đi biển. Hòa mình dưới dòng nước mát sẽ khiến cho những chàng trai tăng thêm vẻ nam tính, sexy. Cùng với nền nước xanh biếc sẽ làm cho bức ảnh lung linh hơn bao giờ hết. Bạn có thể khoe ngực trần với kiểu chụp ảnh này hoặc mặc 1 chiếc áo sơ mi cũng vô cùng thu hút. Các chàng trai có thể nhìn hoặc không nhìn vào ống kính đều được. Đây là 1 trong những dáng chụp ảnh đẹp khi đi biển cho nam rât được yêu thích.

4. Sử dụng thêm phụ kiện để chụp ảnh

Bạn có thể thử phong cách ngồi trên bãi cát và chăm chú đọc sách hay cầm điện thoại. Khi đàn ông nghiêm túc làm việc gì đó luôn là lúc họ trông hấp dẫn nhất, nên các chàng đừng bỏ qua dáng chụp ảnh này.

Thêm vào đó, bạn cũng có thể đứng hoặc ngồi uống nước như anh chàng dễ thương dưới đây nếu yêu thích vẻ đẹp của “kool boy”. Cầm theo một chiếc túi đựng đồ đi biển sẽ giúp tay của bạn không bị trống và không biết phải đặt ở đâu. 

5. Hãy thử quay lưng lại với máy ảnh đi nào

Mặc dù có những dáng chụp ảnh đẹp khi đi biển cho nam trên đây đã vô cùng đẹp. Nhưng chắc chắn với nhiều anh chàng chưa biết tạo dáng và biểu cảm như thế nào thì vẫn có đôi chút khó khăn. Để ăn chắc một tấm hình đẹp, sao không thử phong cách quay lưng lại với máy ảnh. Lúc này, hãy cố gắng ngồi thẳng chính diện với máy ảnh nếu bạn có một bờ vai rộng. Nếu có đôi chân dài miên man thì hãy ngồi nghiêng người đển khoe ưu điểm của bản thân.

Với hai tấm hình chúng tôi gợi ý dưới đây thì dù bạn theo đuổi phong cách năng động, dễ thương. Hay một chàng trai trầm lặng đang ngắm nhìn khung cảnh xung quanh thì kiểu chụp hình này đều cực kỳ phù hợp. Chỉnh sửa màu ảnh sáng hoặc tối sẽ giúp bạn truyền tải thông điệp đúng ý hơn.

6. Thử tạo dáng khi đang tập yoga

Phong cảnh trên biển luôn tạo cảm hứng cho những ai yêu thích yoga thỏa sức tạo những kiểu dáng đẹp mắt. Nếu bạn không biết yoga nhưng vẫn muốn có những dáng chụp ảnh “so deep” thì có thể tạo những dáng đơn giản như ngồi xếp bằng trên cát, 2 tay chắp lại đặt trước ngực hoặc trên đầu. Các bạn nam cũng có thể biến tấu những bài tập yoga bằng những bài tập khác như hít đất,…miễn sao bạn cảm thấy phù hợp và có thể cho ra những tác phẩm đẹp.

>>> Xem thêm: Báo giá chụp ảnh nghệ thuật

7. Chụp cận mặt cũng sẽ có bức ảnh khá tuyệt

Đã tới lúc bạn nên có một tấm hình chụp cận mặt để làm avatar hoặc khoe những đường nét nam tính trên gương mặt bạn. Bạn có thể tạo nét mặt quyến rũ hoặc cười tươi vui vẻ. 

Những tips chụp ảnh này không khó để các anh chàng của chúng ta tạo dáng phải không nào? Vì thế hãy tận dụng những bức ảnh khi chụp ảnh biển cho nam để lưu giữ lại khoảnh khắc trẻ trung, nam tính của mình và sau này khi bạn nhìn vào sẽ luôn có được những ký ức vui vẻ nhất cùng Lavenderstudio.vn nhé.

>>> Cùng tìm hiểu xem chụp ảnh cưới tại biển nên hay không?

.
.
.
.