Những mẫu áo dài truyền thống đẹp phù hợp khi chụp ảnh Tết

Người kiểm duyệt: Thuy Thanh

Đã kiểm duyệt

Khi chụp ảnh Tết thì ngoài những chiếc váy xinh xắn hay bộ đồ cá tính… thì những chiếc áo dài truyền thống luôn là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Bởi nó không chỉ mang đến nét đẹp dịu dàng, nữ tính mà còn ẩn chứa bên trong đó nét đẹp văn hoá dân tộc, thể hiện một ý nghĩa thiêng liêng, cao quý mà không có lời lẽ nào diễn tả hết được.

Vậy có những mẫu áo dài truyền thống nào đang được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này hãy cùng Lavender đi tìm hiểu cụ thể ở nội dung dưới đây nhé.

Những mẫu áo dài truyền thống đẹp phù hợp khi chụp ảnh Tết

Muốn chọn được áo dài để chụp ảnh Tết thì bạn cần phải để ý đến dáng người, sắc vóc, màu sắc, hoa văn hoạ tiết… sao cho phù hợp nhất. Đặc biệt nó cần phải phù hợp với hoàn cảnh và độ tuổi nữa nhé. Nếu như bạn đã có tuổi màu mặc trang phục áo dài quá trẻ trung thì sẽ không phù hợp, nó sẽ khiến cho bạn nhìn có vẻ “trẻ trâu” mà mất đi sự sang trọng, quý phái. Bởi thế bạn có thể tham khảo một số mẫu như sau:

1. Mẫu áo nhung đỏ cổ tròn thêu

Mẫu áo dài truyền thống đầu tiên Lavender chia sẻ với các bạn là một thiết kế nhung dáng cổ tròn trẻ trung. Đây sẽ mảnh mảnh ghép hoàn hảo cho những cô nàng đang chưa biết diện gì cho mùa Tết sắp đến khi chụp ảnh Tết.

Hoạ tiết hoa xuân từ tà áo dài dần lên trên, ngay cả tay áo cũng được phối hoạ tiết đồng điệu. Gam màu đỏ nịnh da cùng quần trắng basic.

>>> Xem thêm: Báo giá chụp ảnh gia đình Tết

2. Mẫu áo vải lụa may tay lỡ

Nếu không thích màu đỏ thì tại sao nàng không chọn em áo dài lụa Mango đang bán rất chạy của Lavender này nhỉ? Tone vàng phối quần xanh lá nhìn nàng như một bông hoa trong vườn hoa ngát hương. 

Tay áo dáng lỡ, cổ đính ngọc tinh tế. Tất cả các chi tiết đều khiến cho item này giữ vị trí cực cao trong lòng mọi khách hàng.

3. Mẫu áo nhung phối quần lụa

Với những sự kiện quan trọng cần sự nền nã và nhẹ nhàng thì Lavender tin rằng mẫu áo dài truyền thống này sẽ phù hợp với mong muốn của nàng khi chụp ảnh Tết.

Điểm ấn tượng đầu tiên là chất liệu nhung mềm mại, kết hợp cùng chi tiết cắt may chuyên nghiệp, cổ đứng cùng xẻ tà cao giúp nàng khoe trọn ba vòng cơ thể. 

Đeo vòng kiềng và buộc tóc nửa đầu sẽ rất hợp khi mặc áo dài kiểu này đó.

4. Mẫu áo lụa mix quần xếp ly

Khi cổ điển,truyền thống được kết hợp và hoà quyện với nhau thì đảm bảo sẽ chẳng ai có thể rời mắt khỏi nàng. Outfit cực sang chảnh, mấn đính hoa hai tầng cùng phần thêu hoa sen nổi ở tà váy càng thổi thêm nét mê hoặc cho nàng.

Lưu luyến khó quên như vậy nhưng nàng cũng sẽ yêu em nó hơn khi phối cùng váy xoè xếp ly bên dưới. Outfit mang lại nét hoài niệm và cao quý. 

5. Mẫu áo ren pha vai bồng nhẹ nhàng, uyển chuyển

Nàng dâu nào sắp đến ngày cưới mà muốn diện set đồ vừa lịch sự, thanh lịch, tinh tế thì có thể chọn chất liệu ren nhé. Phần vai bồng nhẹ khá độc đáo cũng giúp cho bạn che được phần bắp tay hay vai thấp.

Khoét ren ở ngực cùng cúc nơ cổ cổ điển càng giúp cho nàng xinh xắn và thời trang hơn. Thiết kế cực chiều lòng nàng, đảm bảo chàng sẽ càng thêm say mê dâu mới cho xem.

6. Mẫu áo thêu hoa trước ngực

Nếu nàng đang muốn tìm áo dài truyền thống cho mẹ diện trong lễ cưới của mình nhưng không quá lòe loẹt thì lựa chiếc áo màu hồng nhạt này sẽ rất hợp đó.

Hoạ tiết thêu hoa nổi trên ngực cùng cườm thêu xung quanh là điểm nhấn cho cả chiếc áo. Búi tóc cao hoặc búi thấp đều rất hợp

Nói chung thì mẫu trang phục áo dài để chụp ảnh Tết là không thể thiếu được và nó sẽ giúp cho album ảnh của bạn trở nên độc đáo, đẹp mắt nhất. Chính vì thế dù có chụp ảnh với bối cảnh nào thì cũng không nên bỏ qua mẫu trang trục này và đặc biệt cần phải cân nhắc để chọn lựa kiểu dáng sao cho phù hợp nhất nhé.

>>> Kiểu tóc cho người mặt dài không thể bỏ qua

.
.
.
.